nhụy hoa nghệ tây Saffron Việt Nam giá bao nhiêu

Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron Giá Bao Nhiêu? Vì Sao Đắt Đỏ Đến Vậy?

Chủ đề: nhụy hoa nghệ tây Saffron Việt Nam giá bao nhiêu

 

Nhụy hoa nghệ tây hiện nay đang được rất nhiều người săn lùng và không ngần ngại móc tiền túi ra mua. Vậy nhụy hoa nghệ tây Saffron Việt Nam giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

1. Nhụy hoa nghệ tây Saffron Việt Nam có công dụng gì?

Saffron chính là phần nhụy của bông hoa nghệ tây, được mệnh danh là ‘vàng đỏ’ bởi mức giá khá cao và có những công dụng tuyệt vời về mặt sức khỏe, làm đẹp. Vậy cụ thể những công dụng đó là gì?

 Loại thảo dược này nếu sử dụng đúng cách có thể giúp da mịn màng, làm giảm sắc tố và các đốm đen, cải thiện lưu thông máu khiến làn da trở nên hồng hào và sáng hơn.

 Nó còn được sử dụng trong y học cổ truyền giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh như: ung thư, trầm cảm, cao huyết áp, Alzheimer, giảm thị lực, mất ngủ.

 Đồng thời giúp phòng chống lão hóa và kháng viêm hiệu quả, tăng cường trí nhớ, giảm đầy hơi và ngăn chặn đau bụng, trị mất ngủ, sỏi thận và loét dạ dày.

 Ngoài những tính năng trên, Saffron còn làm trắng sáng da, góp phần tái tạo da, cung cấp chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể được khỏe mạnh và trẻ trung.

Saffron cũng được dùng trong ẩm thực nhằm tăng mùi vị và màu sắc thức ăn. Với màu vàng tươi tự nhiên và mùi hương cỏ khô ngọt ngào thoang thoảng, những món ăn thức uống sẽ thêm bắt mắt và ngon miệng.

2. Nhụy hoa nghệ tây Saffron Việt Nam giá bao nhiêu hiện nay?

Hiện nay trên thị trường giá nhụy hoa nghệ tây Saffron khá cao và chênh lệch nhau khá nhiều.

Không phải chỉ tại Việt Nam mà Saffron còn là loại nguyên liệu nổi tiếng đắt đỏ trên toàn thế giới bởi những công dụng tuyệt vời và quá trình trồng trọt cũng như thu hoạch rất khó khăn và cầu kỳ. Vậy nhụy hoa nghệ tây Saffron Việt Nam giá bao nhiêu?

Giá cho 1 kilogam nhụy hoa nghệ tây Saffron nằm vào khoảng 7000 đến 25000 Euro, tương đương với 188 đến 672 triệu đồng tiền Việt Nam tùy loại.

Nhưng mức giá trung bình trên thị trường là khoảng 350.000 đồng/ 1 gram.

nhụy hoa nghệ tây Saffron Việt Nam giá bao nhiêu

Các bạn cũng cần biết, cùng một sản phẩm nhưng giá thành chênh nhau nhiều như thế là vì chất lượng Saffron cũng phụ thuộc vào các yếu tố như:

 Chiều dài nhụy hoa:

Hoa nghệ tây Saffron có chiều dài dựa theo chiều dài nhụy, được chia ra làm 5 loại:

+ Negin: Negin có hương thơm đậm, chất dinh dưỡng cùng cường độ màu sắc cũng cao hơn các loại khác. Và đương nhiên, đây là loại đắt tiền nhất.

+ Sargol hay Allred: Cường độ màu sắc cao nhưng không nhiều dưỡng chất và cũng không thơm bằng Negin nên giá của nó sẽ thấp hơn.

+ Pushali hay Poushali: Trọng lượng nặng hơn khá nhiều, tuy vậy chất lượng lại không bằng 2 loại trên nên giá thành sẽ thấp hơn Negin và Sargol.

+ Bunch hay Dasteh: Bunch rất rẻ và không phổ biến tại Việt Nam.

+ Konj hay Konge: Không có chút sợi đỏ nào, giá trị dinh dưỡng hầu như cũng không có nên giá thành rất rẻ.

 Phương thức trồng trọt:

+ Saffron hữu cơ: Chất lượng của Saffron hữu cơ cao hơn so với các loại Saffron khác. Do đó chúng được xem là loại Saffron an toàn, chất lượng và đắt đỏ nhất hiện nay.

+ Saffron tự nhiên: Gồm 2 loại là Saffron an toàn, có kiểm soát và loại không có kiểm soát.

+ Saffron thông thường: Loại này được bán ở nhiều nơi, với mức giá rất rẻ.

>>> XEM THÊM: 5 CÁCH SỬ DỤNG SAFFRON HIỆU QUẢ BẠN NÊN BIẾT <<<

3. Địa chỉ mua nhụy hoa nghệ tây Saffron ở đâu uy tín?

Bởi giá thành nhụy hoa nghệ tây cực kỳ cao nên việc mua bán nó cũng thu được lợi nhuận lớn. Vì vậy đôi khi cũng rất khó cho người tìm mua, không biết ở đâu mới chất lượng và uy tín.

nhụy hoa nghệ tây Saffron Việt Nam giá bao nhiêu

Sử dụng nhụy hoa nghệ tây Saffron làm trà để uống hàng ngày

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Saffron của Công Ty Siêu Thị Sống Khỏe – công ty nhập khẩu Saffron về Việt Nam theo con đường chính ngạch, đầy đủ giấy tờ pháp lý và chứng chỉ về chất lượng.

Giá nhụy hoa nghệ tây cho loại Saffron cao cấp nhất (Saffron Negin Organic) của NHUYHOASAFFRON.VN hiện nay là 450.000 VND/gram, là dòng Saffron Negin cao cấp nhất trên thị trường.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo sở hữu loại Saffron Negin Organic cao cấp nhất hiện nay với chất lượng được cam kết và đảm bảo tuyệt đối. Hãy gọi đến hotline 1900 2182 nếu có bất kì thắc mắc gì bạn nhé!

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc nhụy hoa nghệ tây Saffron Việt Nam giá bao nhiêu. Hi vọng với những chia sẻ trên thì bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu cho mình sản phẩm hoa nghệ tây Saffron chất lượng nhất cho gia đình, để bảo vệ sức khỏe. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart