giấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây saffron việt nam

Giấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây Saffron? Địa chỉ phân phối UY TÍN?

Chủ đề: giấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây Saffron

Ngày nay, nhụy hoa nghệ tây Saffron được xem như một loại “thảo dược quý” được nhiều người lựa chọn. Với nhiều công dụng hỗ trợ cho sức khỏe, làm đẹp phù hợp với mọi đối tượng, nên sản phẩm càng được đánh giá cao hơn. Vậy nên, sau đây là những giấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây Saffron tốt cho sức khỏe. Hãy cùng tham khảo nhé.

Giấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây Saffron tốt cho sức khỏe

Mới đầu, hoa nghệ tây được người dân phát hiện chỉ là một loài hoa dại. Dần dần thì con người mới nhận thấy được những công dụng tuyệt vời của nhụy hoa nghệ tây Saffron.

giấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây saffron việt nam

Khi thấy được những công dụng của Saffron, thì nhiều người đã áp dụng những biện pháp trồng trọt và buôn bán. Cho đến thời điểm hiện nay, cơn sốt Saffron chưa bao giờ hạ nhiệt, lan rộng khắp các quốc gia từ Ai Cập, Ba Tư, Iran,… và các quốc gia Châu Á và Châu Âu cũng ưa thích sản phẩm này.

 Đặc biệt, nhụy hoa nghệ tây Saffron còn được mệnh danh là loại “vàng đỏ”, thời xưa chỉ có vua chúa hay những người giàu có mới mua được. Vì giá của nó còn đắt hơn cả vàng thật, với khoảng 17.000 bông hoa nghệ tây sau khi chế biến khoảng 40 giờ đồng hồ mới chế tạo ra được 1kg bột Saffron.

 Sau đây là một số loại giấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây Saffron hoàn toàn an toàn cho sức khỏe, cũng như hỗ trợ điều trị bệnh tật hiệu quả như:

Được giấy chứng nhận cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế

Giấy chứng nhận kiểm định đạt chất lượng từ Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm

giấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây saffron việt nam

 

Giấy chứng nhận 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa bất kỳ chất hóa học cũng như không gây tác dụng phụ cho người dùng.

giấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây saffron việt nam

 Sản phẩm nhụy hoa nghệ tây Saffron đạt nhiều giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng quốc tế như: Giấy chứng nhận OHSAS 18001, chứng nhận ISO 9001, chứng nhận HACCP, chứng nhận FDA của Mỹ, chứng nhận Organic ( TUV – ICB Hellas S.A).

giấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây saffron việt namgiấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây saffron việt namgiấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây saffron việt namgiấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây saffron việt namgiấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây saffron việt namgiấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây saffron việt nam

giấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây saffron việt nam

Có giấy chứng nhận nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Gohar Saffron – một trong những công ty xuất khẩu Saffron lớn nhất Iran. Cũng là tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc – FAO’s đã công bố Saffron Iran tốt nhất thế giới.

giấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây saffron việt namgiấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây saffron việt namgiấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây saffron việt nam

giấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây Saffron chứa những tinh chất, thành phần giúp hỗ trợ, phòng chống và điều trị bệnh hiệu quả. Tốt cho sức khỏe người dùng, cũng như duy trì sắc đẹp hoàn hảo.

Địa chỉ cung cấp nhụy hoa nghệ tây Saffron chất lượng

Vậy trên là những loại giấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây Saffron hoàn toàn đảm bảo chất lượng, cũng như hỗ trợ tốt cho sức khỏe người dùng một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, thì không phải địa chỉ cung cấp nhụy hoa Saffron nào cũng đảm bảo cung cấp những sản phẩm đạt được những loại giấy chứng nhận trên. Vì thị trường hiện nay có quá nhiều địa chỉ mọc lên, không thể tránh khỏi được những trường hợp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vậy nên, việc quan trọng nhất nếu bạn muốn sử dụng nhụy hoa nghệ tây Saffron Việt Nam chất lượng là nên tìm đến những địa chỉ bán uy tín, đáng tin cậy. Gợi ý tốt nhất dành cho bạn không nên bỏ qua là ở Siêu Thị Sống Khỏe – Một trong những đại lý cung cấp các thảo dược quý chất lượng nhất hiện nay trên thị trường.

Siêu Thị Sống Khỏe tự hào là một trong những đại lý cung cấp các sản phẩm nhụy hoa nghệ tây Saffron uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm hoạt động trên thị trường từ rất lâu, chúng tôi có thể hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng là gì khi lựa chọn chúng tôi.

Nên cho đến thời điểm hiện nay, chúng tôi đã cung cấp cho thị trường người tiêu dùng hàng ngàn sản phẩm nhụy hoa nghệ tây Saffron chất lượng. Bên cạnh đó, cũng nhận được những đánh giá tích cực mà quý khách hàng dành cho chúng tôi.

Siêu Thị Sống Khỏe xem đó là động lực để tiếp tục phát triển và phục vụ người tiêu dùng. Ngoài ra, những sản phẩm nhụy hoa nghệ tây Saffron bên chúng tôi cung cấp hoàn toàn đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng, có đầy đủ giấy chứng nhận và hoàn toàn chính hãng 100%.

Chất lượng sản phẩm nhụy hoa Saffron đảm bảo chính hãng 100%

Hi vọng, với những chia sẻ trên thì mọi người có thể biết được những loại iấy chứng nhận nhụy hoa nghệ tây Saffron tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nếu muốn mua hàng ở hệ thống Siêu Thị Sống Khỏe có thể đặt hàng qua website: Sieuthisongkhoe.com hoặc Nhuyhoasaffron.vn để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất.

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart