nhuy hoa saffron

Ô Nhiễm Không Khí – Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện Cùng Nhụy Hoa Saffron

Chủ đề: Bảo vệ sức khỏe bằng Nhụy Hoa Saffron

Vấn đề ô nhiễm môi trường trong những năm gần đây luôn là điểm nóng không chỉ riêng Việt Nam mà cả toàn thế giới , mà đặc biệt đáng báo động là tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay. Trước tình trạng trên, làm cách cách nào để bạn có thể bảo vệ sức khỏe cho chính mình. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây:

Tình hình ô nhiễm môi trường – sự thật đáng báo động

Nhịp độ gia tăng dân số, tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn đã gây ra sức ép đô thị hóa. Với việc chôn rác mỗi năm, phần lớn là rác thải nhựa ngàn năm mới có thể phân hủy, thì mặt đất của chúng ta đang  “gào khóc” khi phải cố tiêu hóa những thứ nó thật sự không muốn.

Bên cạnh đó là ô nhiễm môi trường nước, khi rác thải ở các nhà máy xí nghiệp chưa qua xử lí cứ thế một cách ngây thơ đổ thẳng ra các con sông, và sông ngoài nhiệm vụ mang các chất khoáng và muối còn kiêm luôn việc mang rác và chất thải ra các đại dương, đặc biệt hơn nữa, chúng ta tiêu thụ hải sản từ đại dương.

nhuy hoa saffronMặt khác, còn là vấn đề ô nhiễm không khí, nguyên nhân chính vẫn chính là lượng khí thải từ phương tiện di chuyển. Phương tiện chủ yếu ở nước ta hiện nay lại là xe máy. Và mới đây thôi, Hà Nội đã khóc ròng khi sở hữu lượng không khí ô nhiễm đáng báo động. Hồ Chí Minh là thành phố kế tiếp.

Chúng ta có thể sống nếu thiếu quần áo mặc, thiều trò chơi giải trí nhưng không thể sống một ngày mà thiếu nước để uống, thiếu không khí để thở. Sinh mạng của con người gắn chặt với thiên nhiên, vậy thì, bạn sẽ làm gì để bảo vệ sức khỏe của mình khi phải sống dưới một môi trường ô nhiễm.

Nhụy hoa Saffron – Cách để bảo vệ sức khỏe cho chính bạn

Cho dù bạn có phải đứng trước một tình thế khó khăn nhường nào thì vẫn luôn có giải pháp cho vấn đề đó. Biện pháp đầu tiên đó chính là luôn mang khẩu trang y tế khi ra ngoài. Bên cạnh đó, việc sử dụng nhụy hoa Saffron chính là một trong những cách bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình bạn

Công dụng của Saffron

Một số lợi ích mà nhụy hoa Saffron mang lại là: cải thiện trí nhớ, chống trầm cảm, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, tăng sức đề kháng cho cơ thể, làm mịn da mặt, giảm thâm nám, duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ,.. 

Công dụng của nhụy hoa Nghệ Tây Saffron đã được Cục Quản Lý Thực Phẩm Hoa Kỳ FDA chứng thực những lợi ích sức khỏe mà dược phẩm mang lại, vì vậy bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm chính hãng từ phía chúng tôi

Cách sử dụng Nghệ Tây Saffron

Pha trà Saffron để uống

Cách này sẽ rất tuyệt vời đối với những bạn có thói quen uống trà. Đây cũng là một trong những cách đơn giản nhất nhưng lại có thể tận hưởng hết hương vị của nó. Bạn hãy thả 4-5 sợi nhụy cùng với nước ấm và chờ khoảng 15 phút để thưởng thức, bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với gừng, mật ong để tăng thêm hương vị.

nhuy hoa saffronPha cùng với sữa tươi hoặc sữa dừa

Bạn có thể cảm nhận hương vị béo ngậy từ sữa và hương thơm thoang thoảng mùi cỏ khô của Saffron. Những gì bạn cần làm là thả vài sợi ( 4 – 5 sợi) vào ly sữa tươi và chờ đợi khoảng 5 phút để sợi đỏ có thể hòa tan trong sữa và sau đó là thưởng thức sự kết hợp hài hòa này.

Chế biến các món ăn

Nếu bạn là một người đam mê nấu nướng, bạn có thể dùng Saffron xay nhuyễn, chắc lọc lấy nước và tẩm ướp nó trong các món ăn. Từ đó sẽ tạo nên một hương vị đặc trưng gây quyến rũ lòng người.

Dùng để đắp mặt nạ Saffron dưỡng da

Bạn có thể sử dụng một vài sợi nhụy kết hợp với sữa chua, nghệ vàng, mật ong, thoa lên mặt trong vòng 15-20 phút. Trong thời gian đó, hãy thư giãn và có thể nghĩ về Ngọc Trinh với nước da mịn màng của cô ấy mà mình cũng sắp được sở hữu.

nhuy hoa saffronMột lưu ý nhỏ khi sử dụng: bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ, mỗi lần chỉ khoảng từ 5 -10 sợi nhụy, như vậy bạn đã có thể có đủ tất cả những tinh túy từ loại “vàng đỏ” này. Nếu sử dụng quá nhiều nó sẽ gây những tác dụng phụ không mong muốn.

Như vậy, bạn hãy sử dụng nhụy hoa Saffron để giúp cơ thể tránh được những hậu quả gây ra bởi ô nhiễm môi trường. Dược liệu sẽ giúp cho bạn giải bỏ độc tố gây hại, mang lại lợi ích cho cơ thể.

Khi có thể bảo vệ sức khỏe cho chính mình thì bạn sẽ làm gì để bảo vệ môi trường?

Bạn có thể bảo vệ sức khỏe từ Nghệ Tây Saffron, vậy còn đối với môi trường thì như thế nào? chúng ta đang sống trên Trái Đất này là đang thừa hưởng báu vật của thiên nhiên và cần phải có “trách nhiệm” truyền lại cho con cháu.

Có lẽ, khi nói đến 2 từ “trách nhiệm” là một cái gì đó quá xa vời và cao cả. Dường như nó không dành cho những người nhỏ bé như chúng ta, khi chỉ dùng có một ít nước so với đại dương bao la kia, hay hít thở một ít không khí, ở một ít mét vuông đất.

Nhưng thật sự, trách nhiệm cũng chính là quyền lợi, chúng ta hành động không phải để vì nhân loại mà là cho chính bản thân, vì sức khỏe của chính mình. Chúng ta nhỏ bé, chỉ có thể làm tốt một vài việc, nhưng như vậy cũng khá ổn rồi phải không?

nhuy hoa saffronChúng ta hãy bắt đầu từ việc tiết kiệm điện và nước khi không sử dụng, dùng túi tự hủy sinh học hay túi vải, túi giấy thay cho bao bì ni lông, vứt rác đúng nơi quy định, hãy có thói quen sử dụng phương tiện công cộng thay vì chạy mỗi xe máy. Khi đó, chúng ta sẽ vẽ lên một bức tranh thật đẹp mà ở đó không còn chủ nghĩa cá nhân.

Chắc hẳn là ai cũng có suy nghĩ thiên đường là một nơi nào đó thật đẹp, thật lung linh, con người sẽ thật hạnh phúc khi ở đó. Nhưng thật sự, chúng ta cũng có quyền năng xây dựng một thiên đường ngay giữa chính thế gian này.

Hy vọng rằng thông qua những gì nhỏ bé mà chúng tôi muốn chia sẻ, bạn sẽ biết cách làm thế nào để sức khỏe của mình ngày một khỏe mạnh, vì đó là tài sản lớn nhất mà mỗi người cần biết trân trọng và bảo vệ.

nhuyhoasaffron.vn

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart