saffron nano la gi

Saffron Nano là gì? Có tác dụng thế nào mà được chị em săn lùng nhiều đến vậy?

Chủ đề: Saffron Nano là gì

Nhụy hoa nghệ tây Saffron – vàng đỏ xứ Iran – nổi lên như một hiện tượng làm đẹp của chị em phụ nữ Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Cùng với đó là sự xuất hiện của Saffon Nano, một loại mỹ phẩm được chiết xuất từ Saffron tự nhiên được đồn thổi rất nhiều về hiệu quả làm đẹp. Sự thật liệu có đúng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Saffron Nano là gì và nó có hiệu quả như thế nào trong bài viết sau đây nhé.

Saffron Nano là gì? Nguồn gốc của Saffron Nano?

Saffron Nano là gì?

Saffron Nano là một dòng mỹ phẩm chuyên về chức năng làm trắng, điều trị mụn thâm, sạm nám, ngăn ngừa lão hóa và kích thích tái tạo da mới. Ngoài ra nó còn có khả năng bảo vệ làn da trước những tác động của môi trường như thời tiết, khói bụi, tia UV,…

Có thể khẳng định rằng Saffron Nano chính là hàng Việt Nam chất lượng cao. Khác với những loại kem trộn mang mác hotgirl “nhan nhản” trên thị trường, kem Saffron Nano được chiết xuất từ sợi Saffron thiên nhiên và hoàn toàn an toàn, lành tính với người sử dụng.

saffron nano là gì

Nguồn gốc của Saffron Nano từ đâu?

Saffron Nano được sản xuất bởi công ty TNHH Tùy Tâm, do dược sĩ Nguyễn Thị Tùy Tâm thành lập nên.

Theo như giám đốc Tùy Tâm chia sẻ, vào một lần đi học nâng cao, sau khi tâm sự về chứng mất ngủ kéo dài của mình, chị được một người bạn tặng cho lọ nhụy hoa nghệ tây Saffron được xách tay về từ Iran. Qua một thời gian sử dụng, chị vô cùng bất ngờ vì không những ngủ ngon và sâu giấc hơn, mà sức khỏe sinh lý, làn da chị cũng được cải thiện rõ rệt.

Lúc này, chị bắt đầu quan tâm và tìm hiểu về Saffron nhiều hơn. Chị đọc nhiều sách báo, tin tức thì biết được trên thế giới, đã có rất nhiều hãng mỹ phẩm đã ứng dụng Saffron vào công nghệ sản xuất mỹ phẩm làm đẹp.

nguyen thi thuy tam

Dược sĩ Nguyễn Thị Tùy Tâm

Tuy nhiên, ở Việt Nam công nghệ này còn khá mới mẻ và chưa được nhiều người biết đến. Vì thế, chị quyết định nghiên cứu và thành lập riêng một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp da từ Saffron. Cùng với đội ngũ chuyên viên, y bác sĩ và các nhà nghiên cứu đầy kinh nghiệm của mình, nữ dược sĩ đã mạnh dạn cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Saffron Nano, được sản xuất bằng công nghệ Nano và dùng Saffron là nguyên liệu chính.

 VỀ CÔNG TY TNHH TÙY TÂM

Mã số thuế: 3603526574
Địa chỉ: Số 624/23, Nguyễn Ái Quốc, KP4, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Đại diện pháp luật: Nguyễn Thị Tùy Tâm
Ngày cấp giấy phép: 23/01/2018
Ngày hoạt động: 20/01/2018

 

Công dụng của Saffron Nano là gì? Saffron Nano có tốt không?

Saffron được mệnh danh là ”thần dược” đối với làn da của chị em phụ nữ bởi những cái tên đắt giá trong bảng thành phần “hơn 150 chất” của nó. Nổi trội như một loạt các loại Vitamin, Kẽm, Sắt, Axit Folic và các sắc tố hòa tan trong dầu như Alpha-carotene, Beta-carotene,… Đây là những chất có khả năng làm sáng, kháng viêm, ngăn ngừa oxy hóa cực kì hữu hiệu.

saffron nano là gì

Vậy Saffron Nano là gì? Hơn cả những sợi Saffron thông thường, sản phẩm Saffron Nano nhờ kích thước hiển vi siêu nhỏ của mình mà dễ dàng thẩm thấu đến tận tầng đáy của biểu bì da, tác động triệt để giúp tái tạo da từ sâu bên trong. Nhờ vậy mà nó tăng cường khả năng đẩy lùi các sắc tố đen trên da, đẩy lùi sạm, nám và tàn nhang, giúp da trắng sáng và cải thiện tình trạng da không đều màu.

Sản phẩm tạo ra một lớp màng chắn vững chắc giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, cải thiện tình trạng lão hóa, giúp liên kết collagen trở nên săn chắc, giảm các vết nhăn, nâng cơ mặt, se khít lỗ chân lông.

Ngoài ra, nhờ tính kháng khuẩn kháng viêm tuyệt vời của mình, Saffron Nano còn giúp làm lành hóa các tổn thương trên bề mặt da như mụn, nám, viêm da,… Sản phẩm được khuyên dùng cho các chị em có làn da mụn, da mỏng yếu do dùng kem trộn, rượu thuốc cần được phục hồi.

Chỉ sau một thời gian ra mắt, sản phẩm Saffron Nano đã được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng, bởi sự an toàn và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Dòng sản phẩm này được chứng nhận là không dùng chất tạo mùi, hoàn toàn lành tính và có thể ăn được.

Có ai dùng Saffron Nano chưa? Hiệu quả thế nào?

 Câu chuyện của chị Thủy sau khi dùng Saffron Nano đã phục hồi được làn da hư tổn của mình 

Chị Vũ Thủy ở tỉnh Hải Dương không may mắn sở hữu một làn da nhiều mụn và sạm đen. Tuy chị mới 25 tuổi nhưng nhìn trông rất “chững” cũng chính vì làn da nhiều khuyết điểm ấy.

Chị đã từng áp dụng nhiều phương pháp khác nhau nhưng chẳng cải thiện được mấy. Công việc và cuộc sống của chị cũng không được như ý muốn bởi chị bị mất tự tin, ngại giao tiếp với những người xung quanh. Loay hoay và bế tắc suốt một thời gian dài, thậm chí chị đã dùng kem trộn làm da ngày càng yếu và ửng đỏ nhiều hơn.

saffron nano la gi

Làn da của chị Thủy đã thay đổi hoàn toàn sau vài tháng dùng Saffron Nano

May mắn thay, cơ duyên đã đến với chị. Chị kể: “Thủy sống và làm việc tại Đài Loan. Sang đây thì có cả rừng mỹ phẩm thương hiệu, nhưng sử dụng mà hiệu quả không như mong muốn. Một lần, thấy chị đồng nghiệp người Việt da đẹp lắm, mình lân la làm quen, hỏi bí quyết. Chị ấy chia sẻ rằng từng có làn da sạm đen, mụn và xấu, nhưng đã dùng một loại sản phẩm thiên nhiên từ nhụy hoa nghệ tây Saffron Nano, đã có được làn da khỏe đẹp hôm nay…” 

Thoạt đầu, chị rất cẩn thận và đề phòng với các loại kem do đã trải qua quá nhiều. Chị đi tìm hiểu kĩ và đã nhờ một người thân làm trong ngành dược kiểm tra giúp thành phần của kem, xem có chất cấm có hạu cho da hay không. Kết quả kiểm tra an toàn và lành tình, chị đã tin tưởng và kiên trì sử dụng.

Cùng với việc sử dụng Saffron Nano, chị Thủy cũng tự sắp xếp cho mình một chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lí. Sau một thời gian, da chị Thủy dần trở nên mịn màng, khỏe mạnh. “Sau hơn hai tháng kiên trì sử dụng, làn da của mình đã cải thiện rõ rệt, sáng hẳn lên, mềm mịn, các vết nám mờ hẳn đi, mụn trứng cá và vết thâm cũng dần biến mất, đặc biệt là các tổn thương do kem trộn gây ra đã lành hẳn…”, chị Thủy hạnh phúc nói.

saffron nano la gisaffron nano la gi

Một số phản hồi của người dùng sau khi dùng Saffron Nano

 

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về Saffron Nano là gì? Nếu còn bất kì thắc mắc gì bạn có thể để lại bình luận phía bên dưới bài viết để chúng tôi giải đáp nhé. Cám ơn các bạn đã xem.

Xem thêm >>> Nhụy hoa nghệ tây Saffron bán ở đâu CHÍNH HÃNG <<<

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart